Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Bán căn hộ Sunview Town THỦ ĐỨC

Xem thêm: 


Căn hộ Sunview Town tọa lạc tại ngay trung tâm quận THỦ ĐỨC cách cầu Bình Triệu khoảng 3,5 km chỉ cách quận Bình Thạnh 13’ đi xe máy. Thiết kế tiêu chuẩn Singapore trong cộng đồng dân cư hiện hữu.

Tổng diện tích toàn khu dự án trên 55 hecta bao gồm 1600 căn hộ, diện tích xây dựng chiếm 8,3 hecta với 4 block. Hiện đang xây dựng block A3 với đầy đủ diện tích 54-59 và 71m2.

Các tiện ích xung quanh liền kề căn hộ như :
_ Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức
_Siêu thị co.op mart xa lộ Hà Nội
_Khu giải trí du lịch Suối Tiên
_Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật
_Trum tâm mua sắm Nguyễn Kim
Các tiện ích bên trong căn hộ được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết : công viên, nhà trẻ, trung tâm y tế, trum tâm thể dục thể thao, siêu thị mini, internet wifi tốc độ cao, bakery, fastfood…..An ninh được thắt chặt 24/7.

Với kiểu diện tích thích hợp cho vay gói 30.000 tỷ của chính phủ với lãi suất 6% và sự hỗ trợ trực tiếp của bộ phận kinh doanh công ty Đất Xanh Miền Nam( chủ đẩu tư) các bạn sẽ yên tâm trong việc vay bao nhiêu tùy thích.

Hiện nay chủ đầu tư là công ty Đất Xanh đang có chính sách tặng 3 chỉ vàng cho những khách hàng mua trước tết nguyên đán. Hãy nhanh chân để rước lộc năm mới
Liên hệ chủ đầu tư : A Khanh 0908543222 Căn hộ Sunview Town ( Đất Xanh Miền Nam )
Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Nam 114 Nguyễn Cửu Vân p17 Quận Bình Thạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét