Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Mỹ Sơn Tower: Nơi an cư, lạc nghiệp

Xem thêm: 


Tọa lạc tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Mỹ Sơn Tower kết nối thuận tiện với trung tâm Thành phố và các tuyến giao thông quan trọng cửa ngõ phía Nam như: Nguyễn Trãi, Vành Đai 3, Lê Văn Lương,..

ban do du an Mỹ Sơn Tower: Nơi an cư, lạc nghiệp
Vị trí Mỹ Sơn Tower trên map.cafeland.vn
Quy mô dự án:
Được xây dựng trên khuôn viên có diện tích hơn 5.000m2, Mỹ Sơn Tower gồm 2 đơn nguyên cao 30 tầng với tổng diện tích sàn 65.000m2.
Mỹ Sơn Tower :
Mỹ Sơn Tower có 248 căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ và có diện tích từ 106 - 16 m2. Các căn hộ được thiết kế bảo đảm các phòng đều tiếp cận với ánh sáng tự nhiên.
Điểm mạnh trong thiết kế của tòa nhà là 10 căn hộ Penthouse diện tích từ 200m2 đến 390m2, đặc biệt sang trọng với tiêu chuẩn cao. Mỗi căn hộ có một cầu thang bộ riêng đi lên tầng trên, được thiết kế cả sân, vườn, cây cảnh.
Mỹ Sơn Tower :
2 tầng hầm có diện hơn 6000m2, chủ yếu là hệ thống kỹ thuật và không gian đỗ xe công cộng cho toà nhà. Toàn bộ tầng hầm của khối nhà được thiết kế liền khối, thông suốt về giao thông và kỹ thuật.
Thông tin từ CafeLand:
Mỹ Sơn Tower do Công ty Cổ phần Đầu tư và XNK Mỹ Sơn làm chủ đầu tư và EZ Property là đơn vị tiếp thị và bán hàng độc quyền.
Dự án được khởi công vào quý I/2012 và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 4/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét