Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Vị trí Vinhomes Khánh Hội ở đâu?

Khánh Hội một trong những vị trí vàng đắc địa bậc nhất của trung tâm Sài Gòn, kết nối linh họat với các khu vực quan trọng trong Sài Gòn bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường thủy.

Dự án Vinhomes Khánh Hội tọa lạc tại 157 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP.Hồ Chí Minh, đây là cửa ngõ quan trọng nối liền với các quận trọng điểm như quận 1, quận 2, quận 5, quận 8, quận 10, nối liền với quận 7 và đại lộ Nguyễn Văn Linh, gần Hầm Thủ Thiêm đi quận 2, quận 9.

Với vị trí dọc bờ Tây sông Sài Gòn, nằm ngang mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành thuộc khu cảng Khánh Hội cũ, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực nội thành. Đặc biệt khu đất này chỉ cách quận 1 một cây cầu- cầu Khánh Hội. Nếu so sánh về mặt vị trí với các trung tâm khác thì có thể nói nơi đây chính là trung tâm của mọi trung tâm.

Vị trí cảng nhà rồng Khánh Hội
 
Cảng nhà rồng tại Khánh Hội Sài Gòn nằm trong 3 vị trí vàng của khu trung tâm của 930 ha mở rộng thuộc trung tâm thành phố. Nếu như khu Cảng Nhà Rồng là nơi dự án Vinhomes Khánh Hội thuộc quận 4 thì Vinhomes Ba son lại tọa lạc tại nhà máy đóng tàu Ba son trước đây với diện tích khoảng 26 ha nằm bên sông Sài Gòn quận 1, . Vinhomes Central Park cũng tọa lạc tại khu dự án Tân Cảng đầy tiềm năng với tòa tháp Landmark 81 với độ cao nằm trong top 10 thế giới. Sự kết hợp của các vị trí đắc địa này sẽ làm thay đổi diện mạo đô thị của TP Hồ Chí Minh trong tương lai không xa. 

Theo nguyên tắc vàng đối với người mua nhà và kinh doanh bất động sản thì ” vị trí, vị trí và vị trí” thì ta có thể thấy Vinhomes Khánh Hội sẽ là kênh đầu tư mang lợi nhuận lớn và an toàn cho các nhà đầu tư thông minh. Các chính sách về tiền tệ như giảm lãi suất, các gói kích cầu cũng như hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường bất động sản sẽ là nền móng cho thị trường bất động sản phát triển minh bạch và bền vững hơn, tạo tâm lý an toàn hơn cho người mua nhà và nhà đầu tư.

1 nhận xét: