Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sự lựa chọn đúng đắn khi mua căn hộ Vinhomes Khánh Hội

Theo đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2000 định hướng không gian kiến trúc khu vực bờ Tây sông Sài Gòn (trong đó có khu cảng Nhà Rồng – Khánh Hội của Cảng Sài Gòn), chức năng sau khi chuyển đổi công năng khu cảng Nhà Rồng – Khánh Hội sẽ trở thành khu vực giáo dục, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí, khách sạn, khu dân cư, khu phức hợp ga tàu khách quốc tế, quảng trường, cây xanh, phố đi bộ…

Vì sao lại nói thế, vì sao là một sự lựa chọn đúng đắn vì để thực hiện Dự án căn hộ Vinhomes Khánh Hội thì tổng giám đốc Lê Công Minh Công ty TNHH một thành viên Cảng Sài Gòn cho biết thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt (quyết định 568, ngày 8-4-2013) điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải TPHCM đến năm 2020.

Theo đó khu vực cảng Sài Gòn chỉ di dời các cảng trực thuộc khu vực Nhà Rồng – Khánh Hội không di dời cảng Tân Thuận và Tân Thuận 2.

Theo nguyên tắc vàng đối với người mua nhà và kinh doanh bất động sản thì ” vị trí, vị trí và vị trí” thì ta có thể thấy Vinhomes Khánh Hội sẽ là kênh đầu tư mang lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Các chính sách về tiền tệ như giảm lãi suất, các gói kích cầu cũng như hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường bất động sản sẽ là nền móng cho thị trường bất động sản phát triển minh bạch và bền vững hơn, tạo tâm lý an toàn hơn cho người mua nhà và đấu tư.

 Kết hợp với khu đô thị ngay khu vực nhà máy đóng tàu Ba Son, dự án khu đô thị mới tại vị trí cảng Khánh Hội này tạo nên một vị thế mới cho trung tâm Tp.HCM – xứng tầm hoàn ngọc Viễn Đông. Một số dự án hạ tầng kết nối hay khu đô thị lớn này với bán đảo Thủ Thiêm đang được gấp rút triển khai như cầu Thủ Thiêm 2, thành phố đang xem xét đề án xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và 4.

Nguồn: http://khanhhoi.canhobietthuvin.vn/tin-tuc/mot-su-lua-chon-dung-dan-khi-mua-can-ho-vinhomes-khanh-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét