Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Nhà ở ngay, giá dưới 2 tỷ, pháp lý rõ ràng, mua ở đâu?

Xem thêm: 


Thời gian gần đây đã có rất nhiều dự án căn hộ lẫn đất nền được chào bán ra thị trường. Tuy nhiên, chỉ với các dự án đã hoàn thiện có thể vào ở ngay thì mới được khách hàng ưa chuộng và người mua chỉ bỏ tiền ra mua những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, mức giá vừa phải.

60 căn nhà hiện hữu với khoảng sân vườn riêng
Còn quá nhiều bất lợi cho người mua
Hiện nay, người mua nhà vẫn tỏ ra khá thờ ơ với các sản phẩm đang có trên thị trường bởi họ sợ gặp phải tình cảnh mua phải các căn hộ “trên giấy” hay chủ đầu tư bỏ trốn, căn hộ giá cao nhưng chất lượng kém…
Bên cạnh đó, nếu xét về giá thành thì hiện hầu hết các dự án có mức giá chào bán trong khoảng từ 10 – 13 triệu/m2 vẫn chưa hoàn thành hoặc chỉ mới được mở bán theo từng giai đoạn, còn những dự án đã và sắp hoàn thành thì trên thị trường lại rất khan hiếm hoặc giá thành sẽ cao hơn.
Cơ hội nào cho người mua nhà?
Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng cũng như mong muốn mang đến cho thị trường dòng sản phẩm ưu việt, đáp ứng toàn diện nhu cầu của người mua nhà từ vị trí, chất lượng xây dựng cho đến pháp lý rõ ràng, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền chuẩn bị tung ra thị trường dự án Mega Residence – Khu nhà phố liên kế có sân vườn, được xây dựng theo mô hình compound với hệ thống tường rào khép kín, bảo vệ 24/24 giúp cư dân được đảm bảo an ninh tuyệt đối trong môi trường sống tiện nghi, chất lượng cao.
Một căn nhà phố 1 trệt - 2 lầu hoặc 1 trệt – lửng – 1 lầu tại Mega Residence được chào bán với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 1,99 tỷ/căn có diện tích khoảng 150m2 , tức từ 13,5 triệu/m2 diện tích sử dụng (đã bao gồm VAT), tính ra còn rẻ hơn một căn hộ trung bình.
Hiện nay, tại TP HCM số lượng dự án nhà phố liên kế có sân vườn được đầu tư mô hình compound (hệ thống tường rào bao quanh) chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây cũng là trăn trở của những người sống ở các làng biệt thự, nhà liên kế trong những khu đô thị mới nhưng bảo vệ lỏng lẻo. Với hệ thống compound này, Mega Residence thậm chí còn đạt được mức độ an toàn cao hơn cả những căn biệt thự ven đô hay các căn nhà phố trong khu dân cư hiện hữu. Nếu gia chủ đi công tác xa nhà dài ngày vẫn có thể an tâm vì an ninh không thua kém căn hộ chung cư. Không những tạo sự an toàn tuyệt đối về an ninh, hệ thống compound còn tạo ra được một cộng đồng giao lưu kết nối các dân cư sống tại đây bằng những buổi party, cùng chơi thể thao với nhau hay cùng nhâm nhi những ly cafe buổi sáng…tạo một mối quan hệ khắng khít trong cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện.
Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound với hệ thống tường rào và bảo vệ 24/24
Mega Residence có quy mô hơn 32.000 m2, gồm 160 căn nhà liên kế, có sân vườn và đầy đủ tiện ích cao cấp gồm hồ bơi, sân cầu lông, mini-mart, khu cafe, công viên cảnh quan.
Là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Khang Điền thực hiện chiến lược đầu tư thận trọng. Với mong muốn đầu tư một khu dân cư chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Khang Điền đã xây xong 60 căn nhà và đưa vào sử dụng tất cả các tiện ích, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cảnh quan... trước Tết Nguyên đán, sẵn sàng chào đón khách tham quan cho đến khi chính thức công bố vào 09/03/2014.
Một ưu thế vượt trội của Mega Residence mà hiếm có dự án nào đáp ứng được là đã hoàn tất thủ tục pháp lý, có sổ đỏ cho toàn dự án và sổ hồng cho 60 căn xây xong. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm vì nắm trong tay chủ quyền sở hữu ngôi nhà của chính mình.
Dù thời điểm nào đi nữa thì nhu cầu về sản phẩm địa ốc vẫn luôn tồn tại và những người có nhu cầu ở thật vẫn luôn mong muốn sở hữu một chốn an cư chất lượng và vừa túi tiền của họ. Tuy nhiên, với thực trạng thị trường bất động sản hiện nay thì người mua càng thận trọng, cân nhắc nhiều yếu tố hơn trước khi quyết định lựa chọn căn nhà phù hợp với mình. Năm 2014 sẽ là năm mà thị trường tự thanh lọc và chỉ có những chủ đầu tư uy tín, sản phẩm ưu việt, pháp lý rõ ràng mới chiếm được niềm tin của khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.
Vị trí đắc địa
Dự án Mega Residence nằm trong tổng thể khu dân cư hiện hữu, tiếp giáp nhiều khu dân cư cao cấp đã xây dựng hoàn thiện và nhiều cư dân đã đến sinh sống như Topia Garden, Villa Park (Khang Điền), Eden (Indochina Land), Riviera Cove (Keppel Land)…Tất cả các khu dân cư này đều được xây dựng theo mô hình compound và kết nối liên hoàn với nhau.
Bên cạnh quy hoạch, Mega Residence còn có lợi thế về mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Hiện nay, từ Mega Residence rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút, sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút, rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu… theo đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai Trong, Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Đông Tây, cầu và hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, tỉnh lộ 25B… Trong tương lai, Mega Residence còn kết nối dễ dàng với tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến tàu điện đầu tiên của thành phố vào khu trung tâm Quận 1.
Dự án sẽ chính thức mở bán vào Chủ nhật, ngày 09/03/2014 do các sàn SunLand, Hưng Hưng Thịnh, Hòa Bình House, Danh Khôi, Nam Việt Property, Cen Group tiếp thị và phân phối.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.megaresidence.com.vn
Hotline: 0946 97 66 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét