Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Bán nhà 30m2, 4 tầng, 2.2 tỷ, Thanh Xuân, Trung Hòa Nhân Chính

Xem thêm: 


Em xin gửi lời chào đến anh, chị, cô, bác… đang có nhu cầu mua nhà. Em là Hà, sinh viên ĐH Ngoại Thương (trường em ở 91 Chùa Láng). Các cô, bác, anh chị có dịp vào đây em xin làm hướng dẫn viên miễn phí cho ạ). Thời buổi kinh tế khó khăn thấy các anh chị ra trường xin việc khó quá vì ko có kinh nghiệm, em cũng sợ lắm nên đã làm thêm rất nhiều việc: gia sư, phát tờ rời, bán hàng…Nhưng nghĩ kỹ lại muốn giỏi thì phải tiếp xúc với người tài nên em thử sức với BĐS (em đc các anh chị chỉ cho mấy nhà đang rẻ này ạ). Em hi vọng đc làm tùy tùng cho các cô, bác, anh , chị…trong quá trình mua nhà: dẫn đi xem, sắp xếp gặp chủ nhà trực tiếp đàm phán giá. Em ko xin hoa hồng đâu ạ. Các cô, bác, anh, chị… khi rảnh rủ em đi café, trà đá…là em vui lắm rồi ( đc như thế cuộc đời sinh viên sẽ vui biết bao) :))))))). Em cảm ơn nhiều ạ!!!!!!!!!

1, Bán nhà 30m2, 4 tầng, 2.2 tỷ, mặt tiền 3m...Thanh Xuân, khu Trung Hòa Nhân Chính
2, Bán nhà 100m2, mặt tiền 3m, 3 tầng, mặt phố cổ Hàng…. gần hồ Gườm…giá 300trieu/m2.Quý khách muốn xem nhà, vui lòng dành chút thời gian lên công ty cầm theo giấy tờ tùy thân gặp trực tiếp giám đốc Cty em đang làm việc. Em là sinh viên chỉ cộng tác với cty nên ko dám giới thiệu trực tiếp nhà có giá lớn như vậy ạ.
3. Bán biệt thự chia lô quân đội 104m2, 3 tầng, 7.6 mặt tiền, 12 tỷ, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
Liên hệ:

Hà Ngoại Thương
SĐT: 01.654.117.904




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét