Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Thủy Tiên Resort



Dự án Thủy Tiên Resort tọa lạc tại số 84 Trần Phú, phường 5, Tp.Vũng Tàu. Dự án có vị trí tuyệt vời để nghỉ dưỡng, lưng tựa Núi Lớn, mặt hướng biển. Đặc biệt khu vực này có rừng nguyên sinh, ít có gió chướng rất phù hợp để nghỉ dưỡng.
ban do du an Thủy Tiên Resort: Tiền hướng biển, hậu tựa núi
Vị trí Thủy Tiên Resort trên map.cafeland.vn
Quy mô dự án:
Thủy Tiên Resort được xây dựng trên diện tích 3.589m2, cao 17 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 2 tầng khai thác dịch vụ và 14 tầng bố trí căn hộ lưu trú. Dự án có mật độ xây dựng là 62%, hệ số sử dụng đất là 6,02%.
Thủy Tiên Resort
Căn hộ - Tiện ích:
Theo thiết kế, Thủy Tiên Resort sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 170 căn hộ trong 02 khối cong tạo hình chữ V. Các khối tháp được bố trí trên khối đế cao 3 tầng làm khu dịch vụ và đậu xe. Khu thương mại có đầy đủ các dịch vụ như: Spa, cafe, nhà hàng,… để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho khách cư ngụ trong cao ốc.
Thủy Tiên resort
Dự án Thủy Tiên Resort có 3 loại căn hộ. Loại 1 phòng ngủ với 86 căn, loại 2 phòng ngủ với 56 căn và loại 3 phòng ngủ có 28 căn. Diện tích các căn hộ từ 53m2 - 127m2, ngoài ra còn có căn hộ VIP với các không gian và tiện nghi tốt nhất. Tất cả các căn hộ đều bố trí ban công rộng, thiết kế cong nhằm tăng góc nhìn ra biển.
Ngoài phần đất xây dựng cao ốc, phần đất còn lại bố trí hệ thống đường chữa cháy xung quanh công trình và các thảm cỏ, bồn hoa, cây xanh lấy bóng mát, tạo không gian tốt nhất cho toàn khu.
Thông tin từ CafeLand:
Thủy Tiên Resort có tổng vốn đầu tư 160 tỷ đồng, do Tổng Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Xây dựng (DIC Group) làm chủ đầu tư. Được biết, dự án được khởi công vào quý IV/2009, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý I/2013.
Thông tin nhanh dự án:
Dự án Thủy Tiên Resort
 Tổng diện tích 3.589m2
Vị trí : Số 84 Trần Phú, phường 5, Tp.Vũng Tàu
 Tổng vốn đầu tư 160 tỷ đồng
Loại hình : Căn hộ
 Ngày khởi công Quý IV/2009
Chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Xây dựng (DIC Group)
Năm hoàn thành: Quý I/2013







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét