Vi Tri Vinhomes Khanh Hoi (Vinhomes Harbour City) tọa lạc trong trung tâm của quận 4, trên đường Nguyễn Tất Thành, được bao quanh bởi khu cảng Khánh Hội có diện tích rộng lớn 47,5 hecta. Và dự án Vinhomes Khánh Hội (dự án căn hộ Vinhomes Harbour City) TPHCM sẽ được quy hoạch thành một khu phức hợp gồm có trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khu nhà ở, khu du lịch, khu giải trí văn hóa nằm xen kẽ với tiểu khu công viên nằm dọc bờ sông, công viên nội bộ. Thời điểm mở bán dự án vinhomes khánh hội và giá dự án khánh hội đang được giữ bí mật

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Khơi nguồn hạnh phúc với PARCSpring

PARCSpring: Khơi nguồn hạnh phúc mới


Tọa lạc tại mặt tiền đường đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, PARCSpring có vị trí lý tưởng, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển khi giữa các đô thị mới của Thành phố chỉ cách khu vực trung tâm Tp.HCM 6km, cách trung tâm đô thị Thủ Thiêm 3Km và cách trung tâm đô thị mới Quận 7 chỉ 5Km theo hướng cầu Phú Mỹ.

ban do du an PARCSpring: Khơi nguồn hạnh phúc
Vị trí PARCSpring trên map.cafeland.vn
Đặc biệt hơn, PARCSpring còn được thừa hưởng không gian xanh mát bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố.
Quy mô dự án:
Được thiết kế xây dựng trên khu đất có diện tích gần 29.000m2, PARCSpring gồm 3 khối nhà cao từ 12 đến 18 tầng được xây dựng với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 19,66%. PARCSpring gồm 394 căn hộ để ở và 10 căn dùng để kinh doanh bán lẻ cùng các tiện ích bên trong như: hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, trường mẫu giáo,…
 Căn hộ – Tiện ích:
Các căn hộ PARCSpring có diện tích từ 69 - 91 m2, có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt là các căn shophouse ở tầng trệt có diện tích 135 - 137 m2 vừa ở vừa có thể kinh doanh.
Ngoài những nổi bật trong thiết kế dự án căn hộ PARCSpring cũng hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại tiện nghi bên trong với hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng và các tiện ích của khu vực như: Bệnh viện, Trường học, Siêu thị, gần trung tâm hành chính và nhất là gần sông Giồng Ông Tố.
Thông tin từ CafeLand:
PARCSpring do Công ty TNHH CapitaValue Homes chủ đầu tư chính và đơn vị liên doanh là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền. Được biết, CapitaValue Homes Limited nắm giữ 70% tổng vốn đầu tư. Dự án đã được khởi công xây dựng vào năm 2010, dự kiến sẽ hoàn thành trong quý IV/2012.
Thông tin nhanh dự án:
Dự án: PARCSpring
 Tổng diện tích: 2,9ha
Vị trí: Đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM
 Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ đồng
Loại hình: Căn hộ
 Ngày khởi công: 2010
Chủ đầu tư: Công ty TNHH CapitaValue Homes và Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Năm hoàn thành: Quý IV/2012











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét